Thiết kế kho lạnh bình trung gian đặt đứng

Bình cấu trúc hình trụ trung gian bằng chân cao bên trong các cuộn dây làm mát chất lỏng sắp xếp trước throttling. Bình đã trang bị 02 van phao để kiểm soát dịch bệnh, van phao được kết nối với các ống góp 14 để có tín hiệu. V1 van phao phía trên bảo vệ tối đa của mức trung bình của dịch vụ, để ngăn chặn các chất lỏng hút vào máy nén áp suất cao. Khi mức chất lỏng trong chai đạt đến các tác động tăng mức cho phép thả nổi van đóng van solenoid để ngăn chặn dịch ở mức trung bình.




Kiểm V2 van phao dưới mức tối thiểu của dịch vụ bông thủy tinh cách nhiệt để đảm bảo rằng các cuộn dây luôn chìm trong chất lỏng. Khi điều khiển mức chất lỏng thấp phía dưới van V2 tác động van mở điện từ mức cho phép float dịch với mức trung bình. Ngoài van phao trung bình được trang bị van an toàn và áp suất đo được gắn ở phần thân trên trong nội bộ. Máy nén khí ga từ cấp 1 đến trung bình trong khối led tắm trong chất lỏng ở nhiệt độ thấp và bộ trao đổi nhiệt nhanh chóng. Sự kết thúc thruster 2 lỗ nhỏ đang buồn chán nhiều hồi sức trung bình khoảng cách đồng đều hơn. Trên trung bình với nón chắc chắn bản thân hoạt động như nón bảo trong tách dầu và tách lỏng. Throttling dòng chất lỏng trộn với hơi quá nhiệt nén cuối cấp 1, trước khi nó đi vào chai. Ke góc lắp ráp khung xườn băng tải . Ống xả của máy nén loại 2 được bố trí trên nón an toàn phía trước. Bình cách nhiệt trung gian, bên ngoài các tấm nắp bảo vệ.

Featured Post

Ke góc lắp ráp khung xườn băng tải

Sở hữu phổ biến về sản phẩm và khuôn mẫu về các sản phẩm nhôm định hình, đơn vị băng chuyên chở nhôm định hình, bang tai VIỆT THỐNG sở hữu t...