Máy làm mát nhà xưởng

Máy làm mát nhà xưởng sản phẩm làm mát hoàn toàn bằng hơi nước với chu kỳ khép kính, hiện công ty có nhiều loại máy làm mát ứng với nhiều công suất khách nhau, từ công suất 150w cho tới 550w phù hợp với nhu cầu xay dung nha xuong của bạn.

Máy làm mát cho nhà xưởng thiết kế băng tải hoàn toàn tự nhiên đem lại cho bạn không khí trong lành và thoáng mát, cải thiện sức khỏe của bạn tốt hơn, sản phẩm tấm panel cách nhiệt siêu tiết kiệm điện, máy hoạt động êm, duy chuyển dễ dàng, hoàn toàn thân thiện với mội trường.



Máy hoạt động dựa trên nguyên lý bay hơi của nước, khi máy hoạt động nước được bơm lên lớp cooling thẫm thấu vào lớp cooling, không khí nóng đi qua lớp cooling và được làm lạnh ngay lập tức, chỉ sau vài phút khi máy hoạt động, nhiệt độ trong nhà xưởng, văn phòng giảm hẵn từ 5 - 10 độ, không động lại hơi nước làm ảnh hưởng ẩm ước đến những mạch linh kiện điện tử.

Biết chi tiết về máy làm mát nhà xưởng vui lòng liên hệ công ty tại

CÔNG TY TNHH VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH

Đi động 093 881 7979
130C Tổ 21 KP2, Thạnh Xuân, Quận 12,Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại bàn :0837164567 - fax 0837151107

Featured Post

Ke góc lắp ráp khung xườn băng tải

Sở hữu phổ biến về sản phẩm và khuôn mẫu về các sản phẩm nhôm định hình, đơn vị băng chuyên chở nhôm định hình, bang tai VIỆT THỐNG sở hữu t...