Sức khỏe cho mùa mắng

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, mùa hè năm 2015 sẽ tiếp tục với những làn sóng nóng dữ dội, kéo dài trên diện tích lớn, ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân và công nhân.
Để bảo vệ sức khỏe cho người dân vào mùa nóng, Cục Quản lý Môi trường và Y tế phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng ống nhôm cách nhiệt tài liệu Hướng dẫn chăm sóc sức khỏe thời gian nóng cho cộng đồng và người lao động để giúp đỡ những người có kiến ​​thức cơ bản, chủ động phát hiện và thực hiện các biện pháp quản lý, phòng ngừa một số vấn đề sức khỏe thường gặp xay dung nha xuong trong mùa nóng. Ke góc lắp ráp khung xườn băng tải




Theo Cục Quản lý Môi trường Y tế, trong mùa nóng, nhân viên có thể gặp vấn đề sức khỏe thường gặp là: đột quỵ nhiệt hoặc say nóng . Lý do chính là do tiếp xúc quá lâu hoặc làm việc trong môi trường nóng, nhiệt độ cao, hoặc có lẽ là do sự thay đổi nhiệt độ đột ngột.

Những đối tượng đang dễ bị: người già, trẻ em, phụ nữ mang bầu, những người làm việc hoặc tập luyện với cường độ cao hoặc ngoài trời nắng lâu trong cái nóng: lao động nông nghiệp, công nhân tại các lò gạch, lò thép. Những người mắc bệnh mạn tính: cao huyết áp, bệnh phổi mãn tính obstruktive, hen suyễn, tiểu đường.

Featured Post

Ke góc lắp ráp khung xườn băng tải

Sở hữu phổ biến về sản phẩm và khuôn mẫu về các sản phẩm nhôm định hình, đơn vị băng chuyên chở nhôm định hình, bang tai VIỆT THỐNG sở hữu t...